Bảng giá tiền ảo trực tuyến 04/05/2021 || Những loại tiền điệ gia re 24h

Bảng giá tiền ảo trực tuyến 04/05/2021 || Những loại tiền điệ gia re 24h

135 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Bảng giá tiền ảo trực tuyến 04/05/2021 || Những loại tiền điện tử hàng đầu
Các Cặp Tiền Điện Tử Hoạt Động Mạnh Nhất
Hiệu Suất những Cặp Tiền Điện Tử hàng đầuTiền số nào đang ‘hot’ ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản?
Vietstock - Tiền số nào đang ‘hot’ ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản?
Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản thường được xem là các động lực thúc đẩy thị trường tiền điện tử. Lúc Bắc Kinh dọa đóng cửa các đại lý phân phối tiền điện tử và cấm tìm Bitcoin, đồng bạc này tức thì rớt giá.
Một nơi là quê hương của cha đẻ Bitcoin, một nơi nổi tiếng về “văn hóa cờ bạc” và nơi còn lại là cái nôi của các chaebol hùng mạnh, đó là lý do tại sao ba nước này hiện có nhà đầu cơ tiền điện tử giỏi nhất.
Tuần trước, phóng viên Joseph Young của bản tin Forbes Alpha Alarm cho biết Hàn Quốc hiện trong quá trình chấp thuận một quỹ tiền điện tử đang phải chịu án phạt.
Hanwha Asset Management có khả năng đang hình thành một quỹ tài sản công nghệ số, thiết lập tiền lệ quan trọng ở Hàn Quốc, như vậy như cách MicroStrategy đánh dấu sự khởi đầu của một sự “điên cuồng” tiếp giáp với tiền điện tử ở Mỹ, Young viết.
“Có rất ít nhu cầu trong khoảng những doanh nghiệp tới từ Hàn Quốc so với Mỹ và châu Âu. Nếu như điều này dẫn tới dòng vốn đáng nói đổ vào thị phần tiền điện tử Hàn Quốc thì thị phần tiền điện tử có thể tăng cường thêm trong năm nay”, Young đề cập.
“Chỉ có một số đồng tiền đứng đầu ở phần đông mọi thị phần, như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và cách đây không lâu là Dogecoin (DOGE). Có các thị hiếu đầu tư không giống nhau giữa ba nước đó và bạn có thể phát hiện ra chúng trong những mô phỏng đàm phán của họ”, Jonathan Lyu, CEO (HN:CEO) của KuCoin tại Seychelles, cho biết.
“Nhìn chung, các nhà giao dịch Nhật Bản có xu thế đầu tư vào các token to như XRP và Cardano (ADA), vì họ hơi không thích rủi ro. Các nhà đầu cơ Hàn Quốc ủng hộ các Dự án địa phương như Enjin (ENJ) và Luna Coin (LUNA) hơn. Còn những nhà giao dịch Trung Quốc đang theo sát những khuynh hướng mới nhất và Filecoin (FIL) cách đây không lâu tương đối phổ thông trên thị phần Trung Quốc”, Lyu nói.
Phần lớn các đồng tiền này, ngoài Luna và Enjin, là 10 đồng bạc hàng đầu. Luna Coin ko có sẵn trên Coinbase.
Jonathan Leong, CEO của BTSE, một nền móng giao dịch tiền điện tử có hội sở tại British Virgin Islands, cho biết: “Tôi cho rằng tâm lý trên khắp châu Á đã chuyển sang thực chất đầu cơ phổ quát hơn và ETH đã thúc đẩy sự quan tâm đến thị phần altcoin (các loại tiền số khác Bitcoin). Cứng cáp các nhà thương lượng Nhật Bản ưa thích XRP và những nhà giao dịch Trung Quốc thích đàm phán các đồng tiền luận bàn và đồng DeFi, trong số các loại khác. Các nhà đầu cơ Hàn Quốc là những người chấp thuận rủi ro và đàm phán các đồng tiền ko phổ biến”.
Các đại lý phân phối to ở châu Á như AAX tin rằng nỗ lực theo dõi thiên hướng thương lượng của Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc không có lợi ích gì.
Ở Trung Quốc, giao dịch bán lẻ bị tránh được và thường được thực hiện trên phổ thông đại lý phân phối duyệt VPN.
Ở Hàn Quốc, có các biện pháp kiểm soát vốn đem tới thời cơ kinh doanh chênh lệch giá, được gọi là Kimchi Premium. Nhật Bản cũng như vậy. Ở cả ba nước, Bitcoin đem lại cho nhà đầu tư cơ hội để giảm mức độ tiếp xúc và phụ thuộc vào đô la Mỹ, dĩ nhiên, điều này không hề là mối để ý ở châu Âu hay Mỹ.
Còn đông đảo những con “cá voi” châu Á mà chúng ta nghe nói tới thì sao? Chẳng hề phần lớn họ đều “bơi” ở châu Á - yên bình Dương ư?
“Cá voi” là các doanh nghiệp hoặc cá nhân nắm giữ trong khoảng 1,000-10,000 BTC, chẳng hạn như Tesla của Elon Musk ở thời điểm hiện tại.
Ben Caselin, trưởng bộ phận nghiên cứu và chiến lược của doanh nghiệp AAX có trụ sở ở Hồng Kông, cho biết: “Không thuận tiện xác định được ‘cá voi’ hội tụ ở đâu ví như dựa trên những số liệu trực tuyến. Do vậy nên, giả thiết ‘cá voi’ đặc biệt hội tụ ở châu Á là ko có hạ tầng. Tuy thế, tương đối rõ ràng là khắp châu Á có các trọng điểm sung túc ở thành thị, nơi có những động lực mạnh mẽ cho các tư nhân có giá trị tài sản ròng rã cao tận dụng những thuộc tính của Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị không biên giới và không bị thiết chế chính trị nào kiểm soát”.
Trung Quốc có thể siết Bitcoin không?
Lyu cho rằng có không ít “cá voi” ở Trung Quốc. &Ldquo;Nếu nói về Bitcoin thì tôi biết một vài ‘cá voi’ ở châu Á, đặc thù là ở Trung Quốc. Quốc gia này đi tiên phong trong việc khai thác Bitcoin trong những ngày đầu và nhiều người trong số đấy đã tích lũy được một số lượng lớn. Số lượng Bitcoin của 1 vài người khai thác bậc nhất ở Trung Quốc là hơn 6 Thống kê và họ vẫn đang nắm giữ”.
Trung Quốc đã cấm giao dịch Bitcoin vào năm 2017, nhưng là mạng lưới phi tụ họp nên Bitcoin rất khó bị cấm một cách hữu hiệu. Những thay đổi chính sách ở Trung Quốc một ngày nào đó có thể tác động đến ngành công nghiệp khai thác Bitcoin, gây ra tác động gián Tiếp đến giá của đồng bạc này.
“Luôn có nguy cơ Trung Quốc coi Bitcoin là mối ăn hiếp dọa đối với đồng tiền của họ là dân chúng tệ hay gần tới là quần chúng tệ công nghệ số”, Caselin kể.
Ngân hàng quần chúng Trung Quốc gần đây ngụ ý một lập trường mềm mỏng hơn đối với Bitcoin, lúc đề cập rằng tiền điện tử chỉ nên được quy định như một tài sản thay thế, thay vì là một loại tiền tệ - và rút cục cho phép đàm phán nó trong ngành nghề bài bạc như đua ngựa hoặc để sắm những đồng tiền điện tử khác.
“Tôi nhận thấy về bản tính những nhà thương lượng tiền điện tử châu Á là thời cơ hơn, và có tỷ lệ rào cản đầu cơ cao hơn ở châu Á so với những nhà đàm phán phương Tây. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp hội tụ phổ quát hơn vào việc cải thiện sự kém hữu hiệu của thị trường và sử dụng đòn bẩy”, Shane người nào, người đứng đầu bộ phận R&D tại Bybit, một nền tảng đàm phán phái sinh tài sản công nghệ số có trụ sở tại Singapore, cho biết.
Lyu đồng ý về phần ấy. Đòn bẩy làm cho đàm phán tiền điện tử trở nên nghiêm trọng hơn.
“So với phương Tây, tôi nghĩ các nhà đầu cơ tiền điện tử châu Á ‘hăng máu’ hơn. Họ có thể không coi xét thông báo trước lúc mua, có khuynh hướng sử dụng cược đòn bẩy cao hơn và thương lượng đều đặn hơn. Ở châu Á, có đa dạng người thật sự tin vào blockchain và lớn mạnh nó, nhưng trong giới đầu tư, người đánh bạc chiếm phần lớn”, ông nói.

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

3
  • 0
  • 0
  • 413
3
  • 0
  • 0
  • 368
  • 0
  • 0
  • 346
  • 0
  • 0
  • 416

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang